Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 187
Năm 2024 : 3.054
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Nguyễn Văn Huyên lao động – tổng vệ sinh nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh- sạch- đẹp

Thực hiện kế hoạch lao động – tổng vệ sinh nhằm tạo cảnh quan môi trường của nhà trường luôn xanh- sạch- đẹp, trường THPT Nguyễn Văn Huyên thường xuyên tổ chức cho giáo viên, nhân viên lao động, vệ sinh trường lớp, chăm sóc bồn hoa, cây cảnh.

Môi trường được xem như là “ngôi nhà” của các tác nhân gây bệnh. Vệ sinh môi trường sạch sẽ làm cho các tác nhân gây bệnh nói chung, virus gây bệnh Covid-19 nói riêng không có “nhà” ở, do đó hạn chế được lây nhiễm. Trường học là nơi có mật độ người đông, với nhiều hoạt động diễn ra trong một thời gian dài, nên nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh từ môi trường rất cao, đòi hỏi càng phải chú ý đến vệ sinh môi trường.

Ý thức được việc cần phòng chống sự lây lan virus gây bệnh Covid – 19, các thầy cô giáo đã thường xuyên thường xuyên lau rửa các đồ vật bằng các dung dịch sát trùng như xà phòng, dung dịch chứa cồn hay cloramin. Với môi trường ngoài, các thầy cô thực hiện các biện pháp vệ sinh sạch sẽ, thoát nước tốt, phát quang bụi rậm…;

Nhờ đó môi trường sẽ được sạch sẽ thông thoáng. Nếu có ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ có tác dụng tiêu diệt virus rất hiệu quả.

 

BAN BIÊN TẬP 

TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN HUYÊN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới